Bạn cần tư vấn mua máy lọc nước cho gia đình?

Bạn cần tư vấn mua máy lọc nước cho gia đình? nhất là khi gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ


Người già và trẻ nhỏ thường có hệ tiêu hóa kém, rất nhạy cảm và dễ mắc bệnh truyền nhiễm qua nguồn nước hơn. Bởi vậy chúng ta cần chú ý đến nguồn nước sạch cho mỗi gia đình để đảm bảo cho sức khỏe dẻo dai, và chất lượng cuộc sống được nâng cao. Đây cũng là sự quan tâm của chúng ta khi lựa chọn máy lọc nước cho gia đình. 

tư vấn mua máy lọc nước cho gia đình

Làm sao để có được nguồn nước uống an toàn nhất cho gia đình?


Nước lọc là không thể thay thế, và là một trong những yếu tố chính để duy trì và phát triển về sức khỏe thể chất và tinh thần.. Nước cần để chi phối hầu hết những hoạt động của cơ thể. Uống nước đúng cách, đủ tiêu chuẩn sẽ là thông tin mà bạn cần quan tâm.

Ngoài nguồn nước lọc, cơ thể chúng ta cần bổ sung khoáng chất như natri, kali, can-xi, … Và đặc biệt nước khoáng nên sử dụng sau lúc vận động hoặc cần bổ sung  trong mùa dịch bệnh và không được thay thế nước lọc. 

Mua máy lọc nước cho gia đình nên chọn máy công nghệ RO hay Nano


Đây là hai công nghệ phổ biến được sử dụng ở các dòng máy lọc nước nóng lạnh Tuy nhiên xét về từng đối tượng sử dụng, độ tuổi và tình trạng sức khỏe khác nhau mà sẽ phù hợp với một công nghệ lọc nhất định.

Với dòng máy lọc nước cho gia đình có trẻ nhỏ và người già, thì công nghệ RO với màng lọc thẩm thấu được đánh giá cao hơn. Nguồn nước uống sẽ được loại bỏ mọi vi khuẩn và giữ lại chất khoáng vừa đủ. Trong quá trình sử dụng, người dùng cần chú ý tới việc thay lõi lọc nước theo đúng định kỳ được khuyến cáo, để máy có thể lọc các tạp chất tốt nhất.

Dòng máy lọc nước RO của thương hiệu Haohsing được đánh giá là sản phẩm lọc nước tốt nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm được tích hợp công nghệ nóng lạnh nên phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người già.... thường xuyên để pha sữa. Nguồn nước đầu ra đảm bảo sạch vi khuẩn qua 8 – 9 lõi lọc siêu nhỏ.

Công ty cổ phần Smart Việt là doanh nghiệp lâu năm chuyên cung cấp máy lọc nước phục vụ nhu cầu sử dụng cho gia đình, máy lọc nước công nghiệp...Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!
Share on Google Plus

About smart việt

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét