Bạn cần mua máy lọc nước giếng khoan công nghiệp?

Máy lọc nước giếng khoan công nghiệp và những điều bạn cần biết!


Đây là thiết bị lọc nước được ứng dụng công nghệ lọc áp lực giúp lưu lượng, đảm bảo cho chất lượng nước sau khi lọc có chất lượng cao. Sản phẩm có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, mang lại những hiệu quả vượt trội!

máy lọc nước giếng khoan công nghiệp

Ứng dụng của máy lọc nước giếng khoan công nghiệp:

Lọc nước dùng cho sinh hoạt, dùng ch nhà máy sản xuất, quy trình công nghiệp.
Lọc nước sinh hoạt cho khu công nghiệp, nhà máy, cơ quan, trường học, khách sạn...

Đặc điểm cấu tạo của máy lọc nước giếng khoan công nghiệp:

Sản được chế tạo từ vật liệu inox 304 hoặc composite nên có khả năng chịu lực cao, bền bỉ trong môi trường tự nhiên, hoặc môi trường nước mặn, nước kiềm,….
Thiết bị được lập trình tự động quy trình xả rửa thiết bị nhờ vào máy bơm áp lực nên quá trình xả rửa không mất nhiều thời gian.

Ưu điểm của máy lọc nước giếng khoan công nghiệp


Ưu điểm nổi bật là thao tác lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, thiết bị vận hành ổn định, không chiếm nhiều diện tích cho nên có thể ứng dụng được tại những không gian nhỏ hẹp.
Lọc các chất bẩn, những chất có hại trong nước giếng khoan một cách hiệu quả, mang lại một nguồn nước sạch, an toàn cho người sử dụng. Nước sau khi lọc qua hệ thống đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt, ăn uống của bộ y tế.

Mua máy lọc nước giếng khoan công nghiệp ở đâu? Đến ngay Smart Việt. Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp, hệ thống máy lọc nước gia đình, cũng như những thiết bị tiện dung với giá thành tốt nhất thị trường. 
Share on Google Plus

About smart việt

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét