Giá máy lọc nước nano geyser tk8

Máy lọc nước nano geyser tk8 là dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình giá rẻ, linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ liên bang Nga, lắp ráp tại Việt Nam, chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế nên được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu một vài thông tin về sản phẩm này!

giá máy lọc nước nano geyser tk8

Nước sau khi lọc đảm bảo tiêu chuẩn nước tinh khiết đóng chai!

Được tích hợp các công nghệ lọc nước hiện đại, máy lọc nước nano geyser tk8 có 8 cấp lọc, mang lại những hiệu quả vượt trội. Loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn có hại trong nguồn nước máy. Nước sau khi lọc có thể sử dụng để ăn uống trực tiếp mà không cần qua đun nấu, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Kiểu dáng nhỏ gọn và tiết kiệm không gian:


Máy lọc nước nano geyser tk8 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp sử dụng cho gia đình, tiết kiệm tối đa về diện tích và không gian lắp đặt. Là thiết bị lọc nước không sử dụng điện nên giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa chi phí về điện năng. Bên cạnh đó, trong quá trình lọc nước, sản phẩm này không có nước thải, nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm tối đa hóa đơn tiền nước mỗi tháng. 

Công suất lọc của máy là 120 – 180 lít/giờ, hoàn toàn phù hợp với gia đình bạn, ngay cả những gia đình có nhu cầu sử dụng nước khá nhiều mỗi ngày. 

Giá máy lọc nước nano geyser tk8 là thông tin mà khách hàng quan tâm!


Giá thành và chất lượng của một sản phẩm lọc nước luôn là sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn. Máy lọc nước nano geyser thường hướng đến khách hàng sử dụng là gia đình nên có giá thành rất hợp lỹ. Mọi thông tin chi tiết về giá thành sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Smart Việt để được hỗ trợ tốt nhất!
Share on Google Plus

About smart việt

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét